วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นาธาน เป็นเกย์ กะเทย

 “เรื่องซื้อเควายเจลไม่เกี่ยวข้องกับธานใดๆ ทั้งสิ้น มันไม่มี ผมไม่เคยสั่งซื้อเลย ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าผมเป็นสาว เป็นกะเทย อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเกิดเขาว่าธานเป็นอย่างนั้น (พูดตะกุกตะกัก) แล้วธานอยู่กับเขาในฐานะอะไร ไปคิดเอาเองละกันว่าอยู่ในฐานะลูกอะไร ฐานะแรกคืออะไร ฐานะที่สองคืออะไร ให้คนทางบ้านคิดเอง”
       
       หนุ่ม กรรชัย พูดแทรกทันทีว่า ตนเองตีความจากคำพูดของ “นาธาน” เข้าใจว่า เขาเป็นสามีของ “ครูแหม่ม”?!?
       
       “ธานไม่ได้ว่าอย่างนั้น ไปคิดเอาเองเลยครับ มันกำลังสนุก ธานไม่ได้ปฏิเสธ แล้วธานก็ไม่ได้รับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ธานไม่ได้ว่านะ พี่เป็นคนพูดเอง ไม่เกี่ยวนะ ธานมีเรื่องแต่กับผู้หญิง แล้วมีเรื่องกับผู้ชายไหมล่ะ แล้วพอเขารู้อะไรบางอย่างปุ๊บ มันก็กลับกลายเป็นอย่างอื่น (คบกันในฐานะคู่รักหรือเปล่า?) อันนี้ขอให้เป็นคำถามตลอดไป ธานไม่ขอตอบเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่คำถาม มันเป็นเรื่องส่วนตัว”
       
       “ธานก็อยากฝากบอกครูแหม่มว่า ให้ครูแหม่มเลิกพูดโอเวอร์ และเลิกพูดอะไรที่ไม่จริงสักที ธานไม่อยากให้ความเป็นครูของเขาเสื่อมเสีย อะไรหลายอย่างก็แล้วแต่ธานไม่อยากพูดถึงเรื่องอดีต และธานรู้สึกว่าความจริงอยู่ที่ตัวเขา และขอบคุณมากที่ให้ธานไปอยู่กับเขา 1 ปีที่นั่น กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสร้างให้ธาน โดยให้ธานเป็นภาระ ให้ธานรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ฉะนั้นกรรมใดใครก่อ กรรมนั้นก็คืนสนอง ถึงเวลาที่กรรมจะคืนสนองกับคนที่สร้างธานบ้าง
       
       ส่วนเรื่องที่ “น้ามด” และอดีตผู้จัดการส่วนตัว “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” ออกมาแฉว่า เขาชอบดัดเสียงเป็นคนโน้นคนนี้โกหกคนอื่น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอ้างนอกประเด็น
       
       “ถ้าธานดัดเสียงก็คงต้องเป็นนักพากย์แล้วล่ะ (ชิบอกเคยดัดเสียงเป็นรจนา?) อ้าว..ไม่เกี่ยวกับธาน ธานไม่เคยพูดเลย ไม่เคย (เน้นเสียง) ไม่จริง ถ้าเปลี่ยนประเด็นนอกประเด็นธานไม่สัมภาษณ์ดีกว่า เพราะมันไม่จริง นั่นคือเรื่องปีที่แล้ว เรื่องปีนี้คือเรื่องตรงนี้ แต่ธานไม่เคยพูด มันเป็นเรื่องตลกที่สามารถคุยเล่นกันได้ แต่ตัวธานไม่เคยทำอย่างนั้น”
       
       “ธานไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ชิ ก็ปกติ แต่ธานไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้นกับหนังสือที่เขาออก การที่เขาออกมาพูดเรื่องธานชอบดัดเสียง ถามว่าเขาต้องการอะไร คือทุกคนมีผลประโยชน์ทั้งนั้น จริงๆ ตัวละครปีที่แล้วมันจบไปแล้ว ปีที่แล้วธานถูกสร้าง ปีนี้คือชีวิตจริงของธาน ขอให้คุณหยุดที่จะสร้างให้ธานเป็นหุ่นเชิด หรือว่าสร้างให้ธานเป็นคนโน้นคนนี้ ธานขอจบแค่นี้ อย่ามายุ่งกับธานอีก
       
       รู้สึกอย่างไรคนมองว่าคุณป่วยทางจิต? “ถ้าธานป่วยทางจิตก็ไปหาหมอได้ ทุกคนทั้งหลายจะรุมว่าธานบ้าก็ได้ ธานไม่ว่าอะไรเลย จะว่าธานเป็นจอมขมังเวทย์ เป็นเวทมนต์มายาอะไรก็แล้วแต่ แต่ธานไม่เคยไปนั่งหน้าลูกแก้ว หรือพูดกับกระจกคนเดียวเพื่อขอพลัง ธานเป็นอิสลาม ธานละหมาด ไม่มีเรื่องไร้สาระแบบนั้น”
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น